RF4D คืออะไร ?

Last updated: 22 ก.พ. 2564  |  4687 จำนวนผู้เข้าชม  | 

RF4D คืออะไร ?

RF สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการยกกระชับ และสลายไขมัน

          คงปฏิเสธไม่ได้ว่านวัตกรรมทางด้านความงามที่เกี่ยวกับการยกกระชับผิว และกำจัดไขมัน ไม่ว่าจะยุคสมัยไหมๆก็ไม่พ้นการนำคลื่นความถี่วิทยุ หรือที่เราเรียกว่า RF มาใช้ประโยชน์ แต่รู้หรือไม่ว่า RF จริงๆแล้วคืออะไร และที่เรียกกันว่าเครื่อง RF เครื่อง RF นั้นจริงๆแล้วมันเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร
 
มารู้จักกับ RF

RF คือ คลื่นความถี่วิทยุ ที่จะเคลื่อนที่จากด้านที่มีประจุ +  วิ่งไปด้านที่เป็นประจุ –
ซึ่งจากการเคลื่อนที่ของประจุนี้เอง จะทำให้เกิดความร้อนที่เรานำมาใช้ในการดูแลด้านความงาม  

          ในปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่าเทคโนโลยี RF นั้นได้ถูกผลิตคิดค้นออกมาในหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ Monopolar ,Bipolar , Unipolar จนมาถึงสมัยใหม่ที่เรียกว่า Multipolar ในเทคโนโลยี RF4D ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมล่าสุดของ RF ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการให้พลังงานที่มากขึ้น ได้อย่างมีเสถียรภาพ  เทคโนโลยี RF4D นั้น จะเป็นการส่งพลังงานจากขั้ว RF หลายๆขั้วรวมกันถึง 8 ขั้ว แบบสลับกันไปมาอย่างรวดเร็วทำให้บริเวณที่ทำมีการ กระจายตัวของคลื่นพลังงานความร้อนที่ครอบคลุมอย่างมีเสถียรภาพและแตกต่างจากเทคโนโลยีรุ่นก่อนๆ
 
 
กระบวนการทำงาน
 
          พลังงานที่ออกมานั้นจะสามารถลงผ่านผิวถึงชั้นไขมันได้ลึกสูงสุดที่ 3.75 เซนติเมตร ทำให้ช่วยกระตุ้นให้เซลล์เกิดการซ่อมแซมพร้อมสร้างเซลล์ใหม่ที่แข็งแรง ขึ้นมาทดแทน  เพิ่มการไหลเวียนของเลือดและกระตุ้นระบบน้ำเหลืองในร่างกายให้ดีขึ้นด้วย   และจากการความสามารถในการดูดพร้อมกับขั้ว RF เข้าไปภายในหัวดูดอีก 4 ขั้วจึงทำให้ผิวเกิดการยกตัวและคลายตัว พร้อมกับพลังงานสามารถถูกส่งลง ไปได้ลึกและง่ายยิ่งขึ้นและปลอดภัย ไม่เบริน ไม่เจ็บ จากการแสดงติดตามผลของหน้าจออุณหภูมิได้แบบ Real Time เราจึงสามารถรักษาอุณหภูมิที่ผิวชั้นนอกให้อยู่ที่ 41-43 องศาเซลเซียส  ได้มากกว่า 15 นาทีขึ้นไป  เพราะจะทำให้เซลล์ชั้นไขมันมีการสะสมของพลังงานความร้อนได้อย่างต่อเนื่อง และมากพอในระดับที่จะทำให้เซลล์ไขมันเกิดการสลายตัวตามกระบวนการเผาผลาญของ ระบบต่างๆในร่างกายต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ  
 

 

 *ผลลัพธ์ในที่ได้ ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล


         ระหว่างทำคนไข้จะไม่รู้สึก เจ็บหรือมีบาดแผลใดๆ แต่จะรู้สึกอุ่นๆที่ผิว  และผิวจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูระเรื่อเท่านั้น  สามารถทำได้กับทุกๆส่วนของร่างกายไม่ว่าจะเป็นที่ บริเวณ ใบหน้า ลำคอ ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง สะโพก บั้นท้าย รวมไปถึงลดรอยแตกลาย  สามารถสังเกตุเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ใช้เวลาเพียง 30 นาทีต่อครั้ง และเพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ยาวนานต่อเนื่องระยะยาวควรทำต่อเนื่องประมาณ 6-8 ครั้ง  เพียงแค่สัปดาห์ละครั้งเท่านี้ คุณก็สามารถรู้สึกได้ถึงผลลัพธ์และการเปลี่ยนแปลงที่น่าประทับใจจนคุณพอใจ

 
แก้ไขปัญหาให้ตรงจุด
 
          สภาวะสังคมที่เร่งรีบในปัจจุบัน สอดคล้องกับพฤติกรรมการบริโภคที่เปลี่ยนไป  จนหลายๆครั้งทำให้เรามีเวลาใส่ใจดูแลตัวเองลดน้อยลง ไม่ว่าในเรื่องของการรับประทานอาหารที่มากเกินกว่าการใช้พลังงานในแต่ละวัน และไม่มีเวลาในการออกกำลังกาย จนเป็นสาเหตุทำให้เกิดการการสะสมของไขมันส่วนเกิน ที่เห็นเป็นเซลล์ลูไลท์ เพิ่มมากขึ้นตามส่วนต่างๆของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น บริเวณ หน้าท้อง ต้นขา หลังแขน หรือแม้กระทั่งบริเวณใบหน้าของเรา  ปัญหาต่างๆเหล่านี้ล้วนแล้วแต่สร้างความรู้สึกไม่พึงพอใจและทำให้เราขาดความมั่นใจได้พอควรเลยทีเดียว เพื่อการแก้ไขและตอบโจทย์ปัญหาต่างๆเหล่านี้ RF4D สามารถ...


     

 *ผลลัพธ์ในที่ได้ ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

  • กระชับสัดส่วนได้อย่างปลอดภัย ไม่เจ็บ
  • ขจัดเซลลูไลท์
  • ลดเลือนริ้วรอย
  • ลดขนาดของสัดส่วน
  • ผิวตึงกระชับ
  • ลดรอยแตกลาย

นอกจากนั้นยังสามารถ

  • คืนความสดใสให้รอบดวงตา ลดอาการคั่งบวม
  • กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิว
  • ปรับให้ใบหน้าให้เรียวขึ้น
  • ยกกระชับผิวบริเวณคอและคาง
  • ลดการสะสมของก้อนไขมัน

 

[Review] สลายไขมันสะสม เซลลูไลท์ที่ต้นขาด้วย venus legacy | The Scarlett Clinic

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้