อัพเดทเทรนด์ผิวกระชับ Sculptra คืออะไร ดีไหม ช่วยเรื่องไหนบ้าง ?

Last updated: 28 ม.ค. 2567  |  4043 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อัพเดทเทรนด์ผิวกระชับ Sculptra คืออะไร ดีไหม ช่วยเรื่องไหนบ้าง ?

ฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ ย้อนวัยให้ผิวกลับมากระชับเต่งตึงอีกครั้ง
Sculptra® The First Collagen Biostimulator ตัวแรกและตัวเดียวที่ผ่านการรับรองโดย USFDA
แพทย์ผิวหนังทั่วโลกกว่า 40 ประเทศให้การยอมรับ และใช้กันมานานกว่า 25 ปี มีงานวิจัยรับรอง
 

Sculptra® ประกอบไปด้วยสาร Poly-L-Lactic Acid (PLLA) ซึ่งมีงานวิจัยรองรับว่าช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้าง Collagen Type 1 ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่สำคัญต่อผิวและเนื้อเยื่อ ได้มากถึง 66.5% (สูงที่สุดในโลก) เมื่ออายุเพิ่มขึ้น คอลลาเจนชนิดนี้จะลดลงไปเรื่อย ๆ ส่งผลให้ผิวหย่อนคล้อย โครงสร้างผิวหลวม ผิวไม่แน่นเหมือนตอนที่อายุยังน้อย ผิวขาดความกระชับ ไม่เต่งตึง มีร่องริ้วรอยที่เห็นได้ชัดเจนมากขึ้น

การเติม Sculptra® เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวขาดคอลลาเจน โดยเฉพาะในวัย 30+ 40+ 50+ ปี เพื่อให้ผิวดูเด็กลง เนื้อผิวแน่นขึ้น กระชับเต่งตึง ลดปัญหาที่เกิดจากผิวหย่อนคล้อย ได้แก่ ถุงใต้ตาห้อย แก้มห้อย กรอบหน้าไม่ชัด ใบหน้าไม่กระชับเข้ารูป ให้กลับมาดีขึ้น ให้ผิวกลับมากระชับ แข็งแรง และมีความยืดหยุ่น เหมือนตอนที่อายุยังน้อย หลังฉีดจะคงผลลัพธ์ได้อย่างยาวนานและต่อเนื่อง ประมาณ 25 เดือน ปลอดภัย สลายได้ ไม่ตกค้างภายในร่างกาย

ทั้งนี้ การฉีด Sculptra® จำเป็นต้องใช้วิธีการฉีดด้วยเทคนิคพิเศษ จึงควรเลือกคลินิกที่มีแพทย์ที่ผ่านการอบรมมาโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและคุ้มค่ามากที่สุดนะคะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้