ยกกระชับผิว Ulthera

Last updated: 10 เม.ย 2567  |  4528 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยกกระชับผิว Ulthera


          เมื่อเวลาผ่านไป ผิวหนังของเราเริ่มหย่อนคล้อยลง ใบหน้าที่ดู หนุ่มสาวก็เริ่มโรยราลง ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น จากใบหน้าที่เคย วี ทำไมตอนนี้เริ่ม ยู ปัจจัยนั้นเกิดจากโครงสร้างของใบหน้าเราที่เรียกว่า SMAS
         ความหมายของคำว่า SMAS (superficial muscular aponeurotic system) คือชั้นของเนื้อเยื่อที่อยู่ใต้ชั้นผิวหนังและไขมัน เกาะอยู่บนชั้นกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญมากในการทำให้หน้าของเราดูเด็กและอ่อนกว่าวัย การเปลี่ยนแปลงของชั้น SMAS มีผลต่อการยกหน้า ทำให้ใบหน้าเข้ารูปในเรื่องของผิวหนังหย่อนคล้อย มีไขมันส่วนเกิน บริเวณที่สามารถรักษา ได้จะเป็น การหย่อนคล้อยของใบหน้า แก้มหย่อน ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก ไขมันใต้คาง ยกคิ้วและอื่นๆ

         โดยแต่เดิมนั้นจะใช้วิธีการผ่าตัด เพื่อตัดชั้น SMAS ให้สั้นลง และเย็บปิด เพื่อดึงหน้า แต่การทำศัลยกรรมจะไม่ได้บำรุงผิวให้มีการสร้างคอลลาเจน เพียงแต่ดึงเท่านั้น ซึ่งมีเวลาพักฟื้นนาน ซึ่งหลังจากทำศัลยกรรมยกดึงใบหน้าไปแล้วก็จะยังสามารถมีความหย่อนคล้อยกลับมาได้ตามเวลา

         focus ultrasound เป็นแนวทางใหม่ที่จะช่วยให้ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้นและเห็นผลได้ดีใกล้เคียงกับการผ่าตัด สามารถใช้ชีวิตประจำวันปกติได้ โดยการใช้เครื่องมือ ulthera ซึ่งได้รับการรับรองจาก US FDA วิธีการทำงานของเครื่องมือนี้ จะเข้าไป ส่งพลังงาน ทำให้ SMAS มีการหดตัว ทำให้ผิวหนังของเรายกตัวขึ้น ทำหน้าที่คล้ายกับการ ตัด SMAS ให้สั้นลงในการผ่าตัดดึงหน้า

       แต่การส่งผ่านพลังงานนี้ จะ focus ไปที่ชัน SMAS โดยมี ultrasound guided ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ของ เครื่อง ulthera ทำให้มั่นใจแน่นอนว่า พลังงานลงไปบนชั้น SMAS แน่นอน

       ข้อดีที่มีมากกว่าการผ่าตัดคือ เมื่อพลังงาน focus ลงไปยกชั้น SMAS แล้วนั้นจะไม่มีผลข้างเคียงในผิวชั้นบน ไม่มีรอยแดง ไม่มีช้ำเขียว ไม่ต้องพักฟื้น และพลังงานของเครื่อง ulthera ยังทำให้ผิวหนังมีการสร้าง collagen เพิมขึ้น ส่งผลให้ผิวของเราทั้งยกและมีสุขภาพดี สดใสอีกด้วย ulthera therapy ใช้เวลาประมาณ 1 - 1.30 ชม.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้