ยกกระชับหน้า Thermage

Last updated: 22 ก.พ. 2564  |  5244 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยกกระชับหน้า Thermage

            คุณผู้หญิงหลายคนย่อมมีความกังวลต่อริ้วรอย ความหย่อนคล้อยของใบหน้ายิ่งตัวเลขอายุเพิ่มมากขึ้นความกังวลก็มากขึ้นไปด้วย และการจะให้ผิวหน้าคงความสดใสดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอนั้น ในปัจจุบันมีหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรม ผ่าตัด หรือการใช้เครื่องมือเลเซอร์ อยู่ที่ความเหมาะสมของแต่ละบุคคลและขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์  
            Thermage Double Lift (เทอร์มาจหน้าเรียว) เป็นการยกกระชับใบหน้าให้หน้าเรียวขึ้นโดยไม่ต้องผ่าตัด ศัลยกรรม อีกทั้งยังช่วยให้ผิวพรรณเนียนเรียบ กระชับเต่งตึง ลดริ้วรอยและเข้ารูปแบบสองเท่าจากสองนวัตกรรมระดับโลก ช่วยแก้ปัญหาความหย่อนคล้อย หรือแม้กระทั่งการกระชับผิวรอบดวงตา จากหางตาที่ตกดูกระชับขึ้น ทำให้ดวงตาดูสดใสชวนมอง
 
 
ยกกระชับความหย่อนคล้อยบนใบหน้าด้วย
Thermage CPT (เทอร์มาจ ซีพีที)
 
    
 
               เทอร์มาจเป็นเครื่องเลเซอร์ชนิดหนึ่งที่ใช้พลังงาน RF ย่อมาจาก radiofrequency ซึ่งพลังงานเลเซอร์นี้จะทะลุผิวหนังของเราลงไปในชั้นผิวหนังแท้และชั้นใต้ผิวหนังเพื่อทำให้สายคอลลาเจนมีความเต่งตึง (Tightening) ขึ้น รวมทั้งจัดให้รูปร่างของเซลล์ให้แน่น (Contouring) มากขึ้น หลังจากที่มีการหย่อนยานจากการที่เราอายุมากขึ้นหรืออาจจะเคยอ้วนมาก่อนก็ตาม โดยเลเซอร์เทอร์มาจนี้สามารถทำได้ทั้งบริเวณหน้า ผิวหนังที่หย่อนรอบ ๆ ดวงตา ถุงใต้ตา ต้นแขน หน้าท้อง ต้นขา คือสามารถยิงได้ทุกบริเวณที่เราต้องการให้เต่งตึงเลย
 
 
ความรู้สึกระหว่างทำ / หลังทำ เทอร์มาจ
 
   
 
         ระหว่างการทำ Thermage (เทอร์มาจ) คนไข้จะรู้สึกได้ถึงความร้อนระอุบริเวณผิวหนังที่ทำ อาจรู้สึกไม่สบายตัวบ้าง ความร้อนนั่นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยยกกระชับคอลลาเจนและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นใหม่เพื่อผลลัพท์สูงสุด

       หลังจากทำ Thermage (เทอร์มาจ) คนไข้จะไม่รู้สึกเจ็บปวดหรือไม่สบาย ผิวอาจมีรอยแดงซึ่งจะหายไปเองภายในเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง หรือผิวอาจบวมเล็กน้อย และอาการจะหายไปภายใน 1 วัน สามารถแต่งหน้าและบำรุงผิวได้ตามปกติทันที สามารถกลับไปดำเนินชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันที

 
Thermage CPT แตกต่างกับรุ่นเดิมอย่างไร
 
 
        Thermage CPT ต่างจากรุ่นเดิมๆที่มีการกระจายพลังงานได้ดีขึ้น และยังมีระบบสั่นทำให้ความเจ็บลดลง แต่ประสิทธิภาพสูงขึ้น ลดโอกาสเกิดอาการข้างเคียงต่างๆได้ นอกจากนั้น ยังมีหัว tip รุ่นใหม่ total tip ทำให้การกระจายพลังงานดีมากขึ้น ลงลึกขึ้นกว่าเดิม
 
 
 
ใบหน้ายกกระชับ เรียบตึง ด้วยนวัตกรรม MP2 
ผสานสองเทคโนโลยีเพื่อการสลายไขมัน ยกกระชับบนใบหน้า
 
  
 
            เทคโนโลยี MP2 คือ เทคโนโลยีใหม่ที่นำคลื่นความถี่วิทยุ (RF) ในระบบที่เรียกว่า MP2 มาใช้โดยมีหลักการทำงานคือ ปล่อยคลื่นความถี่วิทยุแบบหลายขั้ว เปลี่ยนเป็นความร้อนใต้ผิว ซึ่งจุดเด่นของ MP2 คือพลังงานจะวิ่งกระจายแบบทั่วถึงสลับขั้วไขว้กันไปมาได้จนครบทุกขั้ว ความร้อนจึงกระจายตัวทั่วโดยรอบ และลงลึกกว่าพลังงานความร้อนตัวอื่นๆ เมื่อโดนความร้อนเซลล์ไขมันจะแตกตัวเป็นโมเลกุลเล็กๆและถูกขับออกมาทตามระบบกำจัดของเสียในร่างกาย เช่น เหงื่อ หรือปัสสาวะ
 
ประสิทธิภาพที่คุณสัมผัสได้ในการสลายไขมัน
 
               นวัตกรรม MP2 ยังช่วยกระตุ้นการทำงานของไฟโบรบลาสในการผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินให้เพิ่มมากขึ้นในระยะเวลาที่เร็วกว่าปกติ ส่งผลให้ผิวแข็งแรง ตึงกระชับ และยังมีส่วนช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียน (Angiogenesis) บริเวณที่ทำให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดี รวมถึงให้ผลในการสลายไขมันใต้ผิวหนังและลดเซลลูไลท์ได้ในเวลาเดียวกัน
       ซึ่งสามารถทำได้ทั้งก่อนหรือหลังทำด้วยเครื่อง Thermage CPT (เทอร์มาจ ซีพีที) เพียงแค่เว้นระยะก่อนหรือหลังประมาณ 1 สัปดาห์ ตามคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยงชาญ
  
 *ผลลัพธ์ที่ได้ ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
 
 
ความรู้สึกระหว่างทำ MP2
 
            คนไข้จะรู้สึกอุ่น ระอุเพียงเล็กน้อยบริเวณที่ทำ เหมาะสมกับทุกสภาพผิว ไม่เจ็บ ไม่จำเป็นต้องใช้ยาชา ไม่ระคายเคืองไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียง โดยทั่วปแนะนำให้ทำอย่างต่อเนื่อง 6-8 ครั้ง เพื่อผลลัทธ์ที่ยาวนาน ซึ่งเทคโนโลยีนี้ได้รับการรับรองแล้วว่า เป็นเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพด้วยมาตรฐานการยอมรับจาก USFDA
 
        The Scarlett Clinic ใส่ใจถึงคุณภาพ จึงได้คัดสรรเอาสุดยอดนวัตกรรมระดับโลกเพื่อมาช่วยดูแลผิวพรรณให้แก่คุณผู้หญิงโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ลดความหย่อนคล้อยต่างๆ ให้กลับมาเผยผิวได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง
 
 
--------------------------
 
ติดต่อสอบถามทาง Line@



 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้