4D Slim Venus Legacy By วันนี้ฉันไปไหน

Last updated: 27 ก.พ. 2566  |  1401 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4D Slim Venus Legacy By วันนี้ฉันไปไหน

Review 4D Legacy By วันนี้ฉันไปไหน

ไปแอบนวดกระชับสัดส่วนและสลายไขมันที่ต้นขาด้วยเครื่อง Venus Legacy มา 6 ครั้ง มาเล่าให้ฟังว่าเป็นไง!!
 
          ทุกคน เราขอแนะนำให้รู้จักกับ The Scarlett Clinic คลินิกเวชกรรมด้านความงามสุด premium แห่งห้าง Siam Paragon จะบอกว่าที่นี่ celeb แอบมาทำสวยกันเยอะมากกกกและมีบริการหลายอย่างครบครันเลย ที่สำคัญคือร้านสวย ลักชูว์และบริการดีมากๆๆ
 
           เราทำตัว 4D Slim Venus Legacy เป็นการใช้เครื่อง Venus Legacy นวดกระชับสัดส่วน สลาย cellulite และทำให้สัดส่วนของเราเฟิร์มขึ้นโดยการใช้คลื่น RF สร้างพลังงานความร้อนใต้ผิวหนังแบบ 4 มิติช่วยให้ไขมันแตกตัวพร้อมสลายไขมัน แถมความร้อนยังช่วยในการกระตุ้น collagen and elastin ทำให้ผิวกระชับตัวมากขึ้นด้วย
ความพิเศษของเครื่อง Venus Legacy คือมีเทคโนโลยี VariPulse ที่เป็นระบบแรงดูดสลับผลัก ซึ่งจะทำให้พลังงานความร้อนสามารถลงได้ลึกถึงชั้นไขมันมากขึ้นโดยที่ไม่ทำให้ผิวเบิร์น ทำได้กับทุกส่วนของร่างกายทั้งต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง สะโพก บั้นท้าย รวมถึงใบหน้าและลำคอเลยค่า

เราลองทำมาแล้วทั้งหมด 6 ครั้งคือทำที่ต้นขาด้านหน้า 3 ครั้งและต้นขาด้านหลัง 3 ครั้ง ความรู้สึกที่สัมผัสได้เลยคือต้นขาเฟิร์มและผิวแน่นขึ้น เต่งตึงขึ้นจริงๆ รู้สึกว่าน้องกระเพื่อมน้อยลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ละพอยิ่งทำไปเรื่อยๆจะเห็นว่าผิวเปลือกส้มจางลงค่อนข้างมากโดยเฉพาะที่ต้นขาด้านหลังจะเห็นผลชัดมาก รู้สึก feel good และมั่นใจกับขาตัวเองมากขึ้นเลย งื้อออ!!! ฟีลตอนทำคือเหมือนมีเครื่องนวดอุ่นๆมาวนรอบขา สบายมากๆ มีเจ็บเล็กน้อยตอนปรับเป็นโหมดดูด แต่โดยรวมคือหลับสบายดีค่า 55555
 
           Disclaimer: ควรต้องทำติดต่อกันอย่างน้อย 4-6 สัปดาห์ค่า และส่วนตัวคิดว่าสัดส่วนไม่ได้ลดลงแบบสังเกตได้ชัดน้า จะเหมาะกับการกระชับและลดเลือนผิวแตกลายมากกว่าค่า (จะไม่ได้เห็นชัดว่าต้นขาเล็กลง แต่จะเป็นฟีลสัมผัสได้ว่ามันเฟิร์มขึ้น ผิวตึงขึ้น เนียนขึ้นและผิวเปลือกส้มจางลงค่า)
 
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้