Interview

          หญิงไทย ใจงาม ผู้มากความสามารถอีกคนหนึ่ง ที่โดดเด่นแทบจะทุกเรื่อง ทั้งในแวดวงสังคม และวงการบันเทิง ไม่ว่าจะในฐานะพิธีกร, นางแบบ, แบรนด์แอมบาสเดอร์ หรือล่าสุดกับบทบาทนักแสดงแบบเต็มตัว ในภาพยนตร์กระแสแรงแห่งปี "ตํานานสมเด็จนเรศวรมหาราช ภาค 5" หรือ "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ยุทธหัตถี" กับบทบาท “พระสุพรรณกัลยา” .....

          The Scarlett Clinic เกิดขึ้นจากที่พวกเราชอบความสวยความงามและมีความสนิทกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เราจึงได้ร่วมหุ้นกันเพื่อหันมาดูแลด้านความงาม และจากประสบการณ์ที่อยู่ในวงการ Cosmetic ความงามแบรด์ต่างๆที่หน่อย ดูแล อาทิเช่น Cover Mark ,BSC ,Sheene ฯลฯ ซึ่งก็จะเกี่ยวข้องความสวยความงามอยู่แล้ว เราจึงมีความมั่นใจและสนใจศึกษาเพิ่มเติม .....

         " สำหรับปลาแล้ว ปลา คิดว่าผู้หญิงทุกคนมีความงามที่แท้จริงอยู่ในตัวของแต่ละคนค่ะ เราทุกคนมีความสวยและเสน่ห์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป และเราทุกคนก็สามารถเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้กันและกันได้ จากการสร้างส่งความรู้สึกดีๆเหล่านี้ออกไป เพราะเมื่อไรที่เราสวยและมั่นใจแล้วสิ่งเหล่านี้ก็จะส่งผลต่อจิตใจของเราและ ทำให้เรารู้สึกดีกับตัวเอง รักตัวเอง ดูแลตัวเองและอยากทำสิ่งดีๆ.....

      " เอมมี่ไว้วางใจและเลือกใช้บริการที่ The Scarlett Clinic มาตลอดค่ะตั้งแต่แรกๆสมัยร้านเพิ่งเปิดใหม่ๆก็ว่าได้หรือถ้าเมื่อไรที่ได้มีโอกาสมา Siam Paragon เอมมี่ก็จะแวะมาดูแลตัวเองที่นี่อยู่เรื่อยๆค่ะ ด้วยสายงานของเอมมี่ที่ต้องทำงานเกี่ยวกับสื่อมานาน ทำให้เอมมี่ได้มีโอกาสเห็นคลินิกหลายๆที่มาพอสมควร เคยเข้าไปดูและใช้บริการอยู่หลายต่อหลายที่เลยนะค่ะ .....

   " สำหรับอุ๊แล้ว ปกติแล้วอุ๊เป็นคนตัวเล็ก โครงสร้างใบหน้าและตัวก็ค่อนข้างเล็กอยู่แล้ว อาจเป็นเพราะเราเป็นลูกครึ่งด้วยกระมั่งค่ะ 55 แต่อย่างที่ใครหลายๆคนคงทราบกันดีว่าตอนนี้อุ๊มีลูกแล้วเป็นฝาแฝด2ซะด้วย(น้องฝาแฝดน่ารักสุดๆ JanineJess ) และ หลังจากคลอดบุตรแล้วโดยปกติผิวคนเราก็มักจะมีผิว หย่อน คล้อย และรอยแตกลายหลังคลอดตามมาบ้างตามธรรมชาติ .....

    " โม นามักโดนเพื่อนๆถามเป็นประจำว่ามีเคล็ดลับอย่างไรในการรักษาผิวพรรณไม่ให้ หย่อนคล้อย เรียบเนียน ดูสดใส จริงๆแล้วโมนาว่าเรื่องปัญหาความหย่อนคล้อยคงเป็นปัญหาส่วนใหญ่ของใครหลายๆ คนเวลาเรามีตัวเลขเพิ่มขึ้น และมันคงจะดีไม่น้อยถ้าเราจะมีวิธีย้อนวัยให้ผิวของเราสวนทางกับตัวเลขตาม เข็มนาฬิกา หรืออย่างที่ว่ากันว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข .....

" หนึ่งในความภูมิใจของนักธุรกิจสาว เจ้าของพอร์ตหุ้นรุ่นใหญ่หรือที่หลายๆคนรู้จักกันดีในนาม ติ่ง ปราถนา ติ่ง เป็นคนที่ทำงานเยอะและทำหลายอย่างอยู่ตลอดเวลา เวลาจะทำอะไรก็จะทุ่มเทและตั้งใจทำอย่างเต็มที่ เลยต้องบริหารเวลาให้สมดุลในหลายๆส่วน ไม่ว่าจะชีวิตส่วนตัว ครอบครัว เพื่อนฝูง และงานต่างๆ ทำอะไรก็อยากจะทำในสิ่งที่ทำแล้วเห็นผลและคุ้มค่ากับเวลาของเรา .....

    " โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งกับเพื่อนๆและครอบครัวอยู่เสมอๆ ไม่ว่าจะเป็นตีกอล์ฟ คริคเก็ต ขี่ จักรยานภูเขา หรือนั่งเรือชมวิวกลางแจ้ง มันทำให้ผิวของผมต้องพบกับมลภาวะและแสงแดดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งหลังจากที่ผมได้มีโอกาสมาปรึกษาปัญหาสภาพผิวกับคุณหมอที่ The Scarlett Clinic แล้ว ต้องขอบอกเลยว่า มันทำให้ความมั่นใจของผมกลับคืนมา .....

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้