วิธีดูแลผิวฉ่ำวาวแบบ Glass Skin

Last updated: 22 Feb 2021  |  4550 Views  | 

วิธีดูแลผิวฉ่ำวาวแบบ Glass Skin

GlassSkin เทรนด์ผิวใส ฉ่ำวาวราวกระจก ผิวฉ่ำๆ สุขภาพดี
แบบไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางค์ เริ่มต้นจากการดูแลผิวง่ายๆที่บ้าน เพียงแค่ 6 ขั้นตอน

 

STEP 1 Clean ความสะอาดต้องมาอันดับ1 คลีนผิวให้หมดจด เป็นขั้นตอนสำคัญที่สุด ที่จะช่วยลดเชื้อแบคทีเรีย คราบเครื่องสำอางค์ ฝุ่นควันต่างๆ สาเหตุของปัญหาสิว และสีผิวไม่สม่ำเสมอบนใบหน้า

STEP 2 Toner เป็นอีกตัวช่วยทำความสะอาดผิวให้หมดจด ทำให้ผิวสะอาดลึกถึงรูขุมขน ช่วยดึงเอาสิ่งสกปรกออกมาได้ดีขึ้น การลงโทนเนอร์ยังเป็นการเตรียมผิวพร้อมลงสกินแคร์ของเราอีกด้วย

STEP 3 Moisturizer บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นเป็นหัวใจหลักของผิวสุขภาพดี ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ลดอาการผิวแดงอักเสบ และป้องกันความความชุ่มชื่นของผิวไว้อีกด้วย

 

 

STEP 4 Sunblock ครีมกันแดดเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการชะลออายุผิว เพราะแสงแดด และ UV เป็นสาเหตุหลักของปัญหาผิวแก่ ฝ้า กระ และริ้วรอย ยิ่งอายุเพิ่มขึ้นยิ่งรักษายากขึ้น การทากันแดดจะช่วยป้องกันและชะลอปัญหาผิวได้ดีที่สุด

STEP 5 Water ผิวสุขภาพดีเริ่มต้นจากการดื่มน้ำให้เพียงพอ ผู้หญิงเราควรดื่มน้ำวันละ 2.7 ลิตรหรือประมาณ 11 แก้วต่อวัน จะช่วยให้ระบบการทำงานภายในร่างทำงานได้เต็มที่ ส่งผลต่อผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่งจากภายใน

STEP 6 Scrub การสครับผิวเป็นขั้นตอนสุดท้ายที่สำคัญไม่แพ้กัน (*แต่ไม่จำเป็นต้องทำทุกวัน) เพียงแค่สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งก็เพียงพอแล้ว เพราะการสครับผิวเบาๆ จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออก และกระตุ้นให้ผิวฟื้นฟู สดใส เปล่งปลั่งกว่าเคย

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ '6 วิธีดูแลผิว Glass Skin' สร้างนิสัยผิวสวยได้ทุกวัน ลองนำไปปรับใช้กันดูนะคะ
อาจต้องใช้เวลาซักพัก แต่หนทางผิวสวยใสสุขภาพดี ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนค่ะ #ScarlettSkinTips

 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy