มาเด้ ฉีดหน้าใส 16 จุด

Last updated: 27 ก.พ. 2566  |  153468 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาเด้ ฉีดหน้าใส 16 จุด

เมโสเทอราปี (Meso THerapy) คือวิธีการใช้เข็มฉีดยาสะกิดบนผิว ซึ่งจะทำให้ตัวยาสามารถลงไปลึกถึงชั้นผิว มากกว่าการทาครีมโดยทั่วทั่วไปโดยปกติจะนิยมใช้ตัวยาที่มีผล ต่อการสร้างอิลาสตินบนผิวทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดริ้วรอยบริเวณผิวหน้าได้ดีขึ้น

        มาเด้ (Made) คือการใช้ยาที่มีการกระตุ้นคอลลาเจนและวิตามินที่มีความสำคัญต่อผิว  ซึ่งหลักการจะทำโดยการใช้เข็มฉีดยาจิ้มลงไปบริเวณจุดฝังเข็ม 16 จุดทั่วใบหน้า (Homeopathy) ทำให้มีการกระตุ้นการไหลเวียนของต่อมน้ำเหลืองใต้ผิวหนังได้ดีขึ้น  โดยสูตรยาของมาเด้ และคอลลาเจนจะช่วยกันออกฤทธิ์อย่างเป็นขบวนการ และเป็นจังหวะ ตัวยาแต่ละตัวจะออกฤทธิ์ส่งเสริมซึ่งกันและกันจึงทำให้ผลการบำบัดออกมาดี โดยหลักๆ แล้ว มาเด้ และ คอลลาเจน จะออกฤทธิ์เป็น 4 จังหวะ ดังนี้คือ

  • Detoxification คือ การเร่งการขับสารพิษ และของเสียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยออกจาร่างกาย โดยการกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆ ที่ทำหน้าที่ในการขับถ่าย อย่างเช่น ตับ ไต ลำไส้ และต่อมน้ำเหลือง เป็นต้น ขบวนการนี้เป็นขบวนการท่ำจำเป็นอย่างมากต่อการบำบัดรักษาโรค เพราะถ้ามีสารพิษ และของเสียต่างๆ ตกค้างอยู่ในร่างกายมาก จะทำให้ร่างกายอ่อนแอ และทำให้เกิดอาการของโรคต่างๆ ได้ง่าย เมื่อมีของเสียอยู่ข้างในมาก ร่างกายก็ไม่สามารถดูดซึมสารอาหารใหม่ๆ เข้าไปหล่อเลี้ยงได้ เหมือนแก้วนำที่เต็มแล้วจะเติมน้ำอีกไม่ได้
  • Metabolism คือ การเร่งการเผาผลาญพลังงาน และการไหลเวียนเลือด โดยขบวนการนี้จะช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็น ซึ่งมากับเลือด ทำให้มีกำลังในการฟื้นฟูตัวเองได้
  • Nutrients and Cell therapy คือ สารอาหาร และเซลส์เนื้อเยื่อในจำนวนที่พอเหมาะที่ร่างการต้องการ เพื่อสุขภาพ และผิวพรรณที่ดี
  • Restructuring คือ การปรับความสมดุลให้กับร่างกายใหม่ ช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่ดี แข็งแรง สามารถต่อสู้กับสาเหตุของโรคต่างๆ นั้นได้ ทำให้ผิวสวยแข็งแรงไม่ถูกทำลายได้ง่ายจากสิ่งแวดล้อมภายนอก

    กลุ่มคนไข้ที่เหมาะสำหรับวิธีมาเด้ อาจจะเป็นกลุ่มคนไข้ที่มีอาการของสิวอักเสบ ผดผื่น อาการแพ้บริเวณผิวหนัง หรือคนไข้ที่มี ผิวแห้งมากกว่าปกติ ทาครีมหรือแต่งหน้าไม่ค่อยติด มีริ้วรอยบริเวณใบหน้าที่เห็นชัด

        โดยปกติแพทย์จะทำประมาณ 10 ครั้งต่อเนื่อง  โดยมีการเว้นระยะห่างประมาณ 2 สัปดาห์ต่อ 1 ครั้ง หรือสำหรับคนไข้ที่มีปัญหาไม่มากนักอาจจะเว้นระยะประมาณ 1 ครั้ง ต่อ เดือน และผลลัพธ์ที่ชัดเจนนั้นจะอยู่ได้ประมาณ 1-2 ปี ซึ่งหลังจากนั้นให้ใช้เดือนละ 1-3 ครั้ง เพื่อเป็นคงสภาพผิวที่ดีนั้นไว้อย่างยั่งยืน

  • ผิวจะกระจ่างใสรูขุมขนกระชับ
  • ริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าลดลง
  • ผิวหน้าจะเนียนนุ่มอ่อนเยาว์ขึ้นไม่แห้งกร้าน
  • ระบบไหลเวียนของน้ำเหลืองบริเวณผิวหน้าดีขึ้น
  • ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ดูมีสุขภาพดี

 

สำหรับท่านใดที่สนใจ เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก มีโปรโมชั่นมาแนะนำ
Meso Glow ฉีดหน้าใส 16 จุด ทั่วใบหน้า ตัวยาเต็มโดส ไม่แบ่งยาฉีด
เพียง 2,500 บาท (จากปกติครั้งละ 4,500 บาท)

สนใจติดต่อ Official Line : @thescarlettclinic

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้